ông Alexander Nguyễn – 69 tuổi – tiếp tục lái chiếc Honda CR-V ngang qua ngã tư thì bị một chiếc SUV đang lưu thông trên đường Cerritos hướng tây đâm vào sườn xe.

Hai vợ chồng gốc Việt ở Nam California gặp tai nạn giao thông chết người: Vào lúc 3h chiều chủ nhật ngày 15 tháng 11, sau khi ngừng xe tại biển Stop trên đường Fern Avenue hướng nam, ngã tư với đường Cerritos Avenue, ông  Alexander Nguyễn – 69 tuổi – tiếp tục lái chiếc Honda CR-V ngang qua ngã tư thì bị một chiếc SUV đang lưu thông trên đường Cerritos hướng tây đâm vào sườn xe. Vụ tai nạn khiến ông Nguyễn tử vong tại hiện trường. Vợ ông cũng có mặt trong xe, cùng với tài xế xe kia được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hiện chưa rõ tình trạng nguy kịch như thế nào.


Điều tra hình ảnh không đứng đắn trên mạng Instagram của học sinh trung học: Trường trung học Lincoln ở San Jose báo động phụ huynh về việc cảnh sát đang điều tra việc những hình ảnh không đứng đắn được đăng trên mạng xã hội Instagram của một học sinh trong trường. Cảnh sát đã xác định danh tánh và bắt giữ một người, nhưng chưa rõ nghi can có phải là học sinh trong trường hay không. Hiệu trưởng trường thông báo, chia sẻ và sở hữu những hình ảnh trẻ vị thành niên không thích hợp là trọng tội hình sự.
Thanh thiếu niên tử vong sau khi dự tiệc, chủ nhà bị buộc tội: Một người phụ nữ 57 tuổi và con trai vừa mới tốt nghiệp trung học đang đối diện với những cáo buộc hình sự liên quan đến cái chết của một thanh thiếu niên. Clay Harding – 17 tuổi, đã bị tử vong sau khi đến dự tiệc do hai mẹ con tổ chức tại nhà ở Alameda, và đã uống rượu pha thuốc tại  đây. Cả hai bị buộc tội làm nguy hiểm trẻ và cản trở điều tra của cảnh sát, tuy nhiên hai mẹ con không đến phiên luận tội diễn ra vào thứ 5 tuần trước. Dự kiến, cả hai sẽ có mặt tại tòa vào ngày 30 tháng 12.

Giao thông đông Vịnh San Francisco bị ngưng trệ: Sáng nay, những người đến sở làm việc ở vùng đông vịnh San Francisco khá đa đầu với giao thông. Vào lúc 5h10’ sáng hôm nay, một chiếc xe tải lớn bốc cháy trên xa lộ 580 hướng tây, gần đường North Flynn Road, khu vực Livermore. Từ một đốm lửa thắng nhỏ, cả xe tải chở đầy quần áo cotton đã chìm ngập trong biển lửa. Vụ tai nạn xảy ra khiến các làn xe trên xa lộ bị đóng. Trong khi đó, tuyến xe BART Fremont và Dublin bị trễ do vấn đề về thiết bị xảy ra giữa trạm Fruitvale và Colesium. Các quan chức khuyến cáo người đi lại nên dùng phương tiện thay thế.
VuNguyen

Vu Nguyen

VuNguyen

Posted by VuNguyen

: