Một cậu bé 5 tuổi với 3 đô la trong túi đã bị cảnh sát Utah dừng xe trong khi lái xe của cha mẹ tới California để mua một chiếc Lamborghini.

Cậu bé rời đi trong chiếc SUV sau khi cãi nhau với mẹ, người nói rằng cô sẽ không mua chiếc xe sang trọng cho anh ta, Utah Highway Patrol cho biết trên Twitter.
Một người lính phát hiện chiếc xe dệt trên Xa lộ Liên tiểu bang 15 với tốc độ 30 dặm / giờ, Đội tuần tra đường cao tốc Utah cho biết.
Một trong những Đội quân của chúng tôi trong Công ty Weber đã khởi xướng một điểm dừng giao thông đối với những gì anh ta nghĩ là một người lái xe bị khiếm khuyết. Hóa ra đó là chàng trai trẻ, 5 tuổi, bằng cách nào đó đã đi lên đường cao tốc trong xe của cha mẹ mình. Làm cho nó từ 17 và Lincoln ở Ogden xuống đến đường thứ 25 ngoài khơi SB I-15. pic.twitter.com/3aF1g22jRB


  • Những người lính nói với đài truyền hình KSL-TV của CNN, ban đầu họ nghĩ cậu bé là một tài xế khiếm khuyết.
    “Bạn bao nhiêu tuổi? Bạn 5 tuổi?” Trooper Rick Morgan nói trong đoạn phim camera dash của trạm dừng giao thông. “Wow … Bạn đã học lái xe ở đâu?”

Morgan nói với KSL-TV rằng anh ta phải giúp đứa trẻ đưa chiếc SUV vào công viên.
“Anh ấy đang ngồi ở mép trước của ghế để có thể chạm vào bàn đạp phanh để giữ cho chiếc xe dừng lại trong khi tôi đang đứng đó,” anh nói.
Khi anh ta bị kéo đi, đứa trẻ nói với người lính mà anh ta định lái tới California để mua một chiếc Lamborghini cho mình. Anh ta có 3 đô la. Giá khởi điểm cho một chiếc Lamborghini mới là khoảng 200.000 USD.
Morgan nói rằng không ai bị thương, và sẽ tùy thuộc vào công tố viên địa phương quyết định có nên nộp đơn tố cáo cha mẹ, người đã để cậu bé chăm sóc anh chị em của họ trong khi họ vắng nhà.

vietditru

vietditru

Posted by vietditru

: