Cảnh sát tại Việt Nam điều tra cái chết của 39 người di cư trong một chiếc xe tải Essex đã xác định được đối tượng triệu phú buôn người được cho là đứng sau âm mưu buôn lậu người chết người.

Một đội đặc nhiệm của cảnh sát tin rằng băng đảng chúa tể biệt danh ông Trương đã đưa bất hợp pháp người Việt vào Anh và Mỹ.

Khi các gia đình đau buồn, cảnh sát Việt Nam điều tra cái chết của 39 người di cư đã chết trong một chiếc xe tải Essex tin rằng họ đã xác định được tên trùm đằng sau âm mưu.

Khi các gia đình đau buồn, cảnh sát Việt Nam điều tra cái chết của 39 người di cư đã chết trong một chiếc xe tải Essex tin rằng họ đã xác định được tên trùm đằng sau âm mưu này.


 Jing Ping Chen, được biết đến như là Mẹ đỡ đầu của Rắn, được liên kết với một đường dây buôn lậu ở Anh dẫn đến cái chết của 58 công dân Trung Quốc tại Dover năm 2000
Bậc thầy mob được cho là lãnh đạo băng đảng ở Việt Nam, nhưng hoạt động cùng với tập đoàn tội phạm Rắn đầu người Trung Quốc được thành lập vào những năm 1980 bởi Jing Ping Chen khét tiếng, được biết đến là Bà đỡ đầu của Rắn, hay Chị Ping.

Ít nhất 24 nạn nhân được tìm thấy trong đoạn giới thiệu xe tải trên một khu công nghiệp ở Grays tuần trước được cho là từ tỉnh Hà Tĩnh và các tỉnh Nghệ An lân cận của Việt Nam.

Một nguồn tin nói với Daily Mirror: “Nhiều như những băng đảng này muốn trốn trong bóng tối, tên của chúng đang được thì thầm trong cộng đồng.

Hiện tại, họ đe dọa các gia đình bị buôn lậu bạo lực để giữ im lặng, mỗi ngày cảnh sát đang dựng một bức tranh về hoạt động của Trường giám sát.

Cho đến nay, 28 gia đình Việt Nam tin rằng một người thân đã chết trong trailer, được chuyển từ Zeebrugge, Bỉ đến Purfleet ở Essex.

Nạn nhân nhỏ tuổi nhất của băng đảng được cho là Ngyuen Huy Hung, 15 tuổi, với những người di cư phải trả tới 30.000 bảng để được chuyển đến Anh.

Hôm qua, các thám tử cho biết họ đang tìm kiếm hai anh em liên quan đến cái chết của người di cư.

Ronan Hughes, 40 tuổi và Christopher, 34. đều đến từ Armagh, Bắc Ireland, bị truy nã vì nghi ngờ ngộ sát và buôn người.

Cảnh sát Essex đã công bố những bức ảnh của cặp đôi sau khi thi thể của 8 phụ nữ và 31 người đàn ông được tìm thấy ở phía sau một chiếc xe tải trong Grays tuần trước.

“Đây là một trường hợp mà 39 người đàn ông và phụ nữ đã chết một cách bi thảm và sự hỗ trợ từ cộng đồng sẽ rất quan trọng để giúp đưa những người có trách nhiệm ra công lý.”

Anh em nhà Hughes điều hành một doanh nghiệp vận tải ở biên giới Bắc Ireland với Cộng hòa.

Ronan Hughes bị cáo buộc đã thuê container lạnh từ một công ty khác của Ailen, Global Trailer Cho thuê (GTR) có trụ sở tại Dublin.

Không có gợi ý nào anh em nhận thức được âm mưu buôn lậu người di cư bằng cách sử dụng taxi hoặc container.

Hôm thứ Hai, tài xế xe tải Maurice “Mo” Robinson đã xuất hiện tại tòa với tội danh ngộ sát và âm mưu tham gia giao thông.

Người cha tương lai bị buộc tội là một phần của một nhóm người buôn lậu toàn cầu.


Phạm Trà My, 26 tuổi, được cho là đã phải chịu số phận đáng tiếcCredit: Universal News & Sport (Châu Âu)
 Người thân nói rằng những kẻ buôn người ‘ác’ phải chịu trách nhiệm nhưng nhiều gia đình không nói về những thử thách của họ đã bị các băng đảng địa phương đe dọa
số 8
Người thân nói rằng những kẻ buôn người ‘ác’ phải chịu trách nhiệm nhưng nhiều gia đình không nói về những thử thách của họ đã bị đe dọa bởi các băng đảng địa phươngCredit: Ray Collins – The Sun
Người đàn ông 25 tuổi, đến từ Bắc Ireland, đã bị cảnh sát truy vấn trong hơn 72 giờ sau khi anh ta nhặt được đoạn phim quảng cáo từ Purfleet, Essex.

Theo thesun.co.uk

vietditru

vietditru

Posted by vietditru

: