Trang Top 10 Slides nhận định những ngôi sao như Adnan Januzaj, Mario Balotelli, Marco Reus… có thể ra đi trong tháng 1 để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn, tích lũy kinh nghiệm

10. Carlos Vela (Real Sociedad)

maybe1

Sau khi chia tay Arsenal, Vela trở thành trụ cột của Real Sociedad, giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga 2 năm trước. Tuyển thủ Mexico ghi có 53 bàn thắng, 31 pha kiến tạo cho đội bóng xứ Basque, có thể sẽ chia tay Anoeta sau khi HLV David Moyes lên dẫn dắt đội bóng cách đây không lâu.

9. Ashley Young (Manchester United)

maybe21

Ashley Young từng là cầu thủ đầy triển vọng của bóng đá Anh vài năm trước đây, nhưng cho đến thời điểm hiện tại trình độ cầu thủ 29 tuổi chỉ dừng ở mức chấp nhận được. Young là cầu thủ đa năng, có tốc độ nhưng thiếu điềm tĩnh, tự tin để có thể trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới. Trong kế hoạch tái thiết đội bóng của HLV Van Gaal, nhiều khả năng cựu sao Aston Villa sẽ rời Old Trafford ngay trong tháng 1 này.

8. Joel Campbell (Arsenal)

maybe3

Joel Campbell là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Costa Rica cũng như thế giới. Cầu thủ 22 tuổi phải chờ đợi 4 năm mới được HLV Arsene Wenger đôn lên đội hình chính của Arsenal sau màn trình diễn thuyết phục tại World Cup 2014. Tuy nhiên, với Danny Welbeck, Olivier Giroud trên hàng công, Campell không có nhiều cơ hội ra sân và khả năng Pháo thủ sẽ lại để tiền đạo này ra đi theo diện cho mượn để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

7. Sami Khedira (Real Madrid)

maybe4

Khedira không còn vị trí chính thức tại Real. Nếu không có những chấn thương, cầu thủ 27 tuổi là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới, song đáng tiếc sự nghiệp của anh đang đi xuống rõ rệt vì điều này. Tuyển thủ Đức khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu, song giấc mơ của Khedira khó trở thành hiện thực. Premier League sẽ là bến đỗ tiềm năng với Khedira trong tháng 1.

6. Nigel De Jong (AC Milan)

maybe5

De Jong là cầu thủ có lối chơi quyết liệt, hiếu chiến và luôn ra sân với quyết tâm cao nhất. Đó chính là lý do anh luôn có mặt ở mọi trận đấu của CLB Milan cũng như ĐT Hà Lan. Tuy nhiên, vai trò cũng như tầm ảnh hưởng của cầu thủ 30 tuổi với đội chủ sân San Siro là không cao nên có thể anh sẽ nghe theo tiếng gọi của ông thầy cũ Van Gaal để chuyển sang M.U thi đấu.

5. Xherdan Shaqiri (Bayern Munich)

maybe6

Shaqiri là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn, và nhiều khả năng Bayern Munich sẽ để tuyển thủ Thụy Sỹ ra đi bởi ở thời điểm này anh không thể tìm được vị trí chính thức. Mùa này, Shaqiri mới có 3 trận ra sân tại Bundesliga. Cầu thủ 23 tuổi có lẽ sẽ được đội chủ sân Allianz Arena ra đi theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Juventus và Liverpool đang là đội quyết tâm sở hữu Shaqiri.

4. Petr Cech (Chelsea)

maybe7

Tài năng cũng như kinh nghiệm của Cech là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên, do việc khung gỗ của Chelsea đang được đảm nhiệm bởi Thibaut Courtois quá tài năng, thủ thành người CH Czech không có cơ hội ra sân. Cech vẫn đang ở đỉnh cao phong độ, vì thế chắc chắn anh không muốn mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Ra đi là điều tốt nhất với cá nhân cầu thủ này. Arsenal, Liverpool đang rất quan tâm đến Cech.

3. Marco Reus (Dortmund)

maybe8

Reus là một trong những “bom tấn” có thể nổ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cầu thủ 25 tuổi đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn như Man City, Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, Chelsea… Lợi thế cho các đội bóng và cũng là bất lợi cho Dortmund là mức phí giải phóng hợp đồng của Reus chỉ là 25 triệu euro.

2. Mario Balotelli (Liverpool)

maybe9

Chuyển đến Liverpool từ AC Milan với mức phí 16 triệu bảng với kỳ vọng thay thế vị trí của Luis Suarez, song Balotelli lại thể hiện phong độ tệ hại từ đầu mùa giải khi mới có 1 bàn thắng sau 24 trận ra sân (chưa có bàn nào tại Premier League). Quá thất vọng, Liverpool đang lên kế hoạch tống khứ tuyển thủ Ý để mang về một nhân tố mới. Napoli và Inter Milan đang là 2 đội bóng quan tâm đến Super Mario.

1. Adnan Januzaj (Manchester United)

maybe10

Januzaj được đánh giá là tài năng đầy triển vọng của M.U nhờ màn trình diễn chói sáng mùa giải trước. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải này, tuyển thủ Bỉ có dấu hiệu chững lại khi không thể hiện được khả năng của mình dưới triều đại HLV Van Gaal. Đội chủ sân Old Trafford đang muốn để anh ra đi để tích lũy thêm kinh nghiệm. PSG, Inter Milan và Real Sociedad là đội rất muốn có sự phục vụ của Januzaj.

 

xecub

xecub

Posted by xecub

: