Cảnh sát viên Mark Hatchette đang cho xem ma túy và đồng Rolex bị tịch thu từ bà Trương Tuyết Hạnh, vào ngày thứ Năm, 15 tháng 6, 2017 tại Calgary. (Calgary Herald)
CALGARY, miền tây Canada – Một phụ nữ sống tại thành phố Calgary đã bị truy tố sau khi cảnh sát tìm thấy ma túy trị giá hơn $100,000 Gia kim trên xe của bà. Tính ra Mỹ kim thì số tiền là hơn $75,000.




Nhà chức trách cho biết họ từng mở một cuộc điều tra trong tháng Năm. Đến ngày 6 tháng Sáu thì họ thấy một phụ nữ lái xe vòng quanh thành phố “với hoạt động như một người mua bán ma túy.” Vì nghi ngờ nên cảnh sát tìm lý do để chặn xe.

Trên xe của bà Trường Tuyết Hạnh, 48 tuổi, cảnh sát thấy trong một túi giấy màu nâu có chứa đựng 956 grams bột bạch phiến có trị giá gần $96,000, và sáu gói bạch phiến “đá” trị giá gần $16,000.
Cảnh sát viên Mark Hatchette nói với nhật báo Calgary Herald vào ngày thứ Năm vừa qua, “Cảnh sát thuộc thành phố Calgary đã tịch hơn một kilogram bạch phiến, gồm bột cũng như đá (crack), từ một người mà chúng tôi từng biết.”

Họ cũng tìm thấy $625 tiền mặt và ba chiếc đồng hồ Rolex trị giá khoảng $30,000.
Bà Hạnh sống tại Calgary. Bà đang bị truy tố với bốn cáo trang liên quan đến vụ bắt nói trên. Bà sẽ ra tòa lần kế tiếp vào ngày 28 tháng Sáu, 2017.

binhthanh

binhthanh

Posted by binhthanh

: