‘Bó tay’ với giấy vệ sinh màu mè chỉ có ở Nhật Bản

 

Hix, ai nỡ dùng chúng vào việc… vệ sinh cơ chứ!

 

Xem nào, nếu như giấy vệ sinh của Việt Nam nhà mình chỉ có một màu trắng tinh, cùng lắm là màu hồng hoặc xanh thì ở Nhật Bản, chúng mình sẽ được thấy một điều vô cùng thú vị: Giấy vệ sinh đa di năng – Nó không chỉ tiện lợi trong khoản… vệ sinh hàng ngày, mà còn giúp bạn khám phá kiến thức, đọc tin tức, chơi sudoku… Hi, đúng là kiểu giấy chỉ có ở Nhật Bản!

Giấy vệ sinh đính kèm các kiến thứ về cuộc sống hoặc truyện tranh luôn.

Giấy vệ sinh kiêm chức năng làm báo, thước đo và cả hình thù dây sắt nữa kìa, sợ quá!

Giấy vệ sinh kiêm chức năng chơi ô chữ sudoku luôn.

Woa! Giấy vệ sinh tình yêu???

Wai! Thoạt nhìn giấy này, ai dám dùng cơ chứ!

Giấy vệ sinh kiểu khủng bố.

Hihi! Cái này xem ra độc các bạn nhỉ?

Giấy vệ sinh còn hướng dẫn gấp giấy origami nữa chứ!

Ke Xiao

Trương Kim Anh chuyển

************************

Những gương mặt đẹp trong trại giam

Trong số cả chục nghìn phạm nhân hiện đang cải tạo tại các trại giam trong cả nước, có không ít cô gái trẻ xinh đẹp. Tuổi trẻ nông nổi và bồng bột, rồi chính quãng thời gian đẹp nhất của đời người của họ lại trôi đi trong trại giam.

Điều đó không khỏi khiến người ta xót xa, song may thay, các cô còn muốn hoàn lương tìm một con đường trở về làm lại cuộc đời.

Sa chân chốn giang hồ

Những người thể hiện nỗi xót xa mà tôi được chứng kiến rõ nhất là các nhà văn, khi họ vào thăm trại giam. Những phạm nhân, những cô gái chúng tôi gặp đều có một ấn tượng nào đó. Họ có hoàn cảnh của họ, có một cú vấp ngã và đang rất cần tạo điều kiện để hoàn lương.

Nhà văn Võ Bá Cường (quê ở Thái Bình) chia sẻ: “Nếu không sa ngã, biết đâu các cô gái này có thể lấy một tấm chồng tốt, có người học hành tử tế, làm người có ích cho xã hội”.

Nhà văn cũng ấn tượng với Đinh Thị Quỳnh Dung đang cải tạo trong Trại giam Thanh Phong (Thanh Hóa). Sắc sảo và xinh đẹp, chỉ vì muốn tự lập, Dung bỏ gia đình đi làm thuê khi mới 13 tuổi. “Mờ mắt” trước cuộc sống giàu sang, chẳng bao lâu Dung dấn thân vào giới giang hồ, tham gia buôn ma túy, bị bắt và kết án 10 năm tù giam.

“Lương làm thuê bèo bọt quá, chẳng đủ trang trải cuộc sống. Mà em lại thích có nhiều tiền. Em yêu sớm lắm, toàn tình yêu “bọ xít” thôi. Buông tuồng, dễ dãi. Thích thì cho,không thích thì thôi…”, Dung thản nhiên thú nhận.

Nghe chuyện của cô, mới thấy hết sự cá tính, lọc lõi sau những năm tháng “tung hoành giang hồ”. Với Dung, chuyện đi đêm, dạt nhà chỉ là…chuyện nhỏ. Sau những ngày dấn thân, Dung được các đàn anh, đàn chị cưu mang, dạy dỗ cách kiếm tiền.

Thân gái nhưng số má chẳng kém bọn con trai. Không ít lần va chạm, Dung chủ động ra tay, xông vào đấm đá túi bụi. Hễ ai bắt nạt, chỉ cần cô em “a-lô” là được trợ giúp. Từ 2006, nhóm của Dung đã “quậy” nhiều nơi, trở nên nổi tiếng trong giới ăn chơi ở các sàn nhảy, vũ trường.

Những đêm nhảy nhót, say ma túy khiến cô quên hết mọi thứ, ngay cả tổ ấm của mình. Người yêu cuối cùng của Dung là phạm nhân tên Quang, bị “tóm” cùng thời điểm, đang “bóc lịch” ở cùng trại. Quang đi mua ma túy rồi về chia cho Dung và đồng bọn đi bán kiếm tiền ăn chơi, đi sàn nhảy. Dung lĩnh án 10 năm, còn người yêu mức án gấp đôi vì là chủ mưu.

Cũng mải mê dấn thân giới giang hồ như Dung, giờ đây Lê Thị Hằng phải sống những ngày cải tạo đằng đẵng trong Trại giam Xuân Nguyên (Hải Phòng). Hoàn cảnh của Hằng rất éo le, ngay từ khi cô còn nhỏ, tai nạn giao thông đã cướp đi cả bố lẫn mẹ. Người cậu ở Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã đón đứa cháu bé bỏng về nuôi.

Khi Hằng bước sang tuổi 14 cũng là lúc người cậu phải bận rộn với những chuyến công tác dài ngày, không có nhiều thời gian trông nom cháu. Học hết lớp 9, Hằng bị bạn bè dụ dỗ nên cô đã bỏ học, chuyển đến ở với một “bà chị giang hồ”.

Từ đó, cô sống trong ảo giác của vũ trường, đi đến đâu cũng có hàng tá đám “trẻ trâu” vây quanh. Dáng cao, da trắng, mắt đẹp, lại biết cách ăn mặc, Hằng nhanh chóng trở thành trung tâm của sự chú ý. Gặp phải sự phản đối của cậu, Hằng không về nhà cậu nhà nữa mà đi bụi, sống lang thang trong nhà nghỉ cùng đám bạn chơi bời.

Rượu Tây, ma túy, thuốc lắc… đều là “chuyện nhỏ” với nhóm. Có khi muốn đổi gió, nhóm Hằng bắt taxi sang Hải Phòng hoặc ra Cửa Ông chơi vài ngày. Tiếp đó, Hằng theo các chị đi mua thuốc lắc từ Hải Phòng về đất mỏ, bán kiếm lời. Gần 200 viên thuốc lắc đã chôn tuổi thanh xuân của cô trong chốn lao tù. Khi bị bắt, cô chưa tròn 16 tuổi.

Đường về không xa

Cách đây chừng 2 năm, My “sói” (tên thật là Đào Thu Hương, trú tại phố Trương Định, Hà Nội) gây xôn xao vì những hành vi cướp của, lừa, ép những cô gái trẻ bán dâm. Cô là một điển hình của bi kịch tan vỡ gia đình, sớm sa ngã, nghiện Internet, sa chân vào chốn giang hồ.

Và từ các mối quan hệ này, My đã có một số anh chị và cả em gái xã hội. Sự cô đơn, tiền bạc đã làm tâm hồn cô dần trở nên lạnh lùng, bỏ đi hoang, hành động dại dột và cùng với đồng bọn “chung tay làm điều ác”.

Trước đây My từng là một em bé ngoan và được nhiều người quý mến. Vì những đỗ vỡ của bố mẹ và khi ông bà nội – hai người mà cô yêu quý nhất cùng mất (chỉ cách nhau mấy ngày), bỏ cô một mình khiến cô bị sốc mới dẫn đến hư hỏng.

Trước khi bị bắt, cũng là khoảng thời gian My “đốt” mình cho những đêm ăn chơi thâu đêm. Trong thời gian xử án, cô bớt thức đêm hơn, ăn mặc tử tế hơn, mọi người thấy cô như lột xác, sở hữu một khuôn mặt sáng, hồn nhiên, ưa nhìn.

Đặc biệt, cô đã biết khóc, ân hận và biết sợ. My hứa sẽ cải tạo tốt, rồi sau này trở về với cuộc sống tự do, sẽ tìm một công việc lương thiện để làm.

Cô gái Đinh Thị Quỳnh Dung cũng có giây phút yếu lòng, khóc nấc vì… tiếc tuổi xuân. “Vào đây rồi mới thấy cuộc sống tự do đáng quý biết bao. Chúng em đã quậy ngoài xã hội nhiều rồi, cần phải tỉnh ngộ thôi. Qua đây em muốn nói lời xin lỗi bố mẹ và mong các cô gái như em đừng phạm tội. Sau này nếu được trở về, em cũng mong có chồng, có công việc lương thiện”.

Đường về không xa, những cô gái trẻ đều có cơ hội làm lại cuộc đời, bởi phần đời phía trước họ còn rất dài. Đó là lời khẳng định chí lý của nhiều người đến thăm trại giam, trong đó có các nhà văn đi tìm hiểu thực tế. Mừng vì các cô gái đã biết tỉnh ngộ, vui vì họ nhận ra giá trị của mình, nhận ra mình vẫn còn nhan sắc, sức khỏe, vẫn còn có thể sống và có tương lai.

Theo Dương Khánh Thảo

**********************

Hãi hùng cảnh ăn chơi thác loạn giữa Sài Gòn

(Dân trí) – Chỉ cần có tiền, chi đẹp là khách có thể “mây mưa” với tiếp viên ngay tại bàn mà không cần đi đâu. Đây là tình trạng mại dâm công khai đang diễn ra hằng ngày tại các quán karaoke núp bóng nhà hàng ở quận Bình Thạnh – TPHCM.

“Anh yên tâm, đã có bảo kê”

 

Sau khi nghe thông tin về một hệ thống nhà hàng ở quận Bình Thạnh tổ chức mại dâm trá hình phục vụ khách ngay tại chỗ một cách công khai.  Ngày 11/ 6, chúng tôi đã xin theo chân anh Tr. chủ một doanh nghiệp lớn tại quận Bình Thạnh trong chuyến tiếp đối tác làm ăn. Chúng tôi có mặt tại quán L.M.D trên đường Nguyễn Văn Đậu ,phường 7, quận Bình Thạnh, TPHCM. Thấy có khách, anh nhân viên của quán ra đón tay bắt mặt mừng, anh ta giới thiệu tên là Bảo, quản lý nhà hàng.

Cảnh ăn chơi ban đầu còn “chừng mực”

 

Dẫn chúng tôi lên tầng 2 của quán, bên trong căn phòng rộng khoảng 15m2 , giữa là chiếc bàn gỗ lớn rộng khoảng 6m2, các dãy ghế nệm xếp hình chữ U. Sau màn giới thiệu xong, Bảo cho khoảng 15 cô gái vào xếp hàng để khách lựa chọn và bắt đầu mở karaoke. Khoảng 30 phút  sau, 1 em trong nhóm đứng lên bàn với thân hình thiếu vải và những tiếng vỗ tay, hò hét huýt sáo cổ vũ, nhạc bắt đầu nổi lên và lần lượt 4, 5 cô gái khác cũng bước lên bàn nhảy và lắc lư theo tiếng nhạc. Lúc này, cơ sở lộ nguyên hình là một quánkaraoke ôm.

 

Bảo hồ hởi khoe: “Bên em có 12 quán như thế này trải dài khắp quận Bình Thạnh, lần sau anh đến em sẽ giới thiệu hết cho anh”.

 

Hỏi “chơi” bạo thế mà không sợ công an kiểm tra à? Bảo đáp: “Ở đây tụi em có bảo kê  nên anh an tâm chơi tẹt ga luôn”. Không hiểu 2 chữ “bảo kê” ở đây được hiểu như thế nào? Và Bảo nói thật hay chỉ “nổ” để khách chơi yên tâm… chi tiền? Tuy nhiên qua những hình ảnh mà chúng tôi đang chứng kiến thì lời Bảo nói cũng có vẻ… rất thật.
Càng về sau càng thác loạn với đủ trò bệnh hoạn.

 

Những thú vui bệnh hoạn

 

Trong men bia, các nữ tiếp viên leo hẳn lên bàn gỗ rộng chừng 6m2 nhảy bốc lửa, khêu gợi. Trước sự mời chào khiêu khích của các cô gái, khách bắt đầu nhét tiền liên tục vào người tiếp viên để họ dần trút bỏ trang phục. Tiền boa càng nhiều thì lượng quần áo trên người tiếp viên càng ít. Khi đã cởi bỏ toàn bộ những mảnh vải trên người, các nữ tiếp viên uốn éo lắc múa đủ mọi tư thế kích dục. Miễn là có tiền boa, các cô gái này có thể làm đủ trò phản cảm, bệnh hoạn trước hàng chục khách nam, khi trên người không một mảnh vải che thân.

 

Theo “quy định” của quán đặt ra, khách phải chịu chơi và chịu chi với mức tối thiểu 2 triệu đồng cho một tiếp viên, trong 30 phút múa lửa. Bên cạnh đó quán còn đặt ra quy định, tiền dành để boa cho tiếp viên là tiền mệnh giá 100 ngàn đồng trở lên, không dùng tiền mệnh giá nhỏ. Đặc biệt hơn, quán này sẵn sàng tiếp và phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng có nhu cầu, không cứ khách quen hay lạ.
Nhân viên quản lý nhà hàng giới thiệu tên Bảo

Sau khi đã say “men tình”, các cặp nam nữ lần lượt tách phòng, đi riêng lên lầu trên cùng. Đó là nơi có những căn phòng nhỏ hơn, giữa phòng chỉ có một chiếc bàn. Theo tìm hiểu của PV, mỗi lần “đi tàu nhanh” như thế, khách phải chi 500.000 đồng. Tất cả các phòng đều có các lỗ thông nhau để nếu có động tĩnh, các tiếp viên chỉ việc chui sang phòng bên, mặc quần áo chỉnh tề là xong.

 

Để qua mặt sự kiểm tra của cơ quan chức năng, hầu hết các điểm thác loạn này đều thiết kế ngầm hóa dàn karaoke vi tính trong tường, dưới ghế, trên trần nhà vệ sinh… Các cơ sở thiết kế công tắc bí mật điều khiển hệ thống karaoke ở quầy thu ngân. Khi thấy “động”, nhân viên ở quầy thu ngân sẽ tắt hệ thống karaoke, các tiếp viên trong phòng lập tức chuẩn bị để ứng phó.

 

Thảo Trần

****************************

Thú ăn nằm với ‘con nỡm’ của nam sinh Sài Gòn

Chủ nhân của những búp bê sex ngày nay là những người đàn ông hoàn toàn khỏe mạnh, có kinh tế và hiện đại.

Hưng, sinh viên năm 2, là một trong nhiều nam sinh ngày càng có sở thích bệnh hoạn ấy. Mẹ ham rong chơi, bố đi bước nữa nên sắm cho Hưng căn nhà hoành tráng trên đường Lý Chính Thắng, quận 3 (TP HCM) và “biên chế” một bà vú lo nhiệm vụ chợ búa, cơm nước, giặt giũ. Sống một mình nên quý tử tha hồ làm những điều theo ý thích riêng.

Hưng là con nghiện sex “cấp bậc cao” và quái gở. Trong khi đám môn đồ của sex đồng trang phải lứa chăm bẵm vào việc săn lùng những đoạn phim cấp 3 nóng bỏng, hay chơi bời nay em này mai em kia thì Hưng chỉ dành mỗi sự quan tâm đến người tình… “con nỡm” (búp bê tình dục).

Căn phòng của chàng sinh viên năm thứ 2 này khá rùng rợn, với dàn mỹ nữ 6 em xinh như mộng, có những tư thế gợi tình. Sắc vóc như người thật với chất liệu là nhựa dẻo, bong bóng bơm hơi, dàn “bà xã” của chàng nam sinh có “em” phương Tây, em châu Á, em mặc đồ ngủ, em chẳng mặc gì và có em trống trên hở dưới… Hưng tự hào khoe: “Đàn ông phải năm thê bảy thiếp mới được. Tôi đang có ý tuyển thêm bốn em cho chẵn chục”.

Lý giải về lý do tuyển hình nhân mỹ nữ dáng thế kích dục này, Hưng bày tỏ rằng có được người tình ngoan ngoãn, xinh đẹp, bằng xương bằng thịt là ước muốn của nhiều đấng mày râu nhưng không phải ai cũng có được diễm phúc ấy. “Tôi nhát gái lắm, dở tệ cái chuyện tán tỉnh yêu đương nên qua nhiều trường tình cũng chẳng đi tới đâu”, Hưng tự nhận mình như thế và để hoán đổi “mệnh trời”. Cậu như nhiều nam sinh cùng hội cùng thuyền nuôi “hoài bão” xây dựng mái ấm gia đình với những kiều nữ búp bê sex.

Một nam sinh vốn dĩ quá mệt mỏi với chuyện cưa cẩm, yêu đương và tính khí bướng bỉnh của mấy cô bồ phân tích: “Đám cục cưng này của tôi dịu hiền lắm chứ không hở tí nhõng nhẽo rồi nổi điên nổi khùng như mấy con bồ trước đâu. Tôi buồn bực hay có tâm sự gì là các em này luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”.

Một “con nỡm” bằng silicon được rao bán với giá 100 triệu đồng

Hưng chỉ là một trong nhiều nam sinh đất Sài thành tìm niềm vui yêu đương ở những người tình búp bê sex. Mấy năm trước chỉ đám người biến thái có sở thích tình dục quái gở mới tuyển “con nỡm” về tổ ấm để giải quyết nhu cầu sinh lý chẳng giống ai của mình. “Bây giờ nếu ai đó còn khu trú góc nhìn ấy mới thực sự bệnh hoạn. Chủ nhân của búp bê sex bây giờ là những người bình thường về thể chất lẫn tâm sinh lý. Họ ngán những cô bồ bằng người thật nên chĩa tầm ngắm ăn nằm với đồ chơi. Chỉ vậy thôi chứ chẳng có gì to tát”.

Đấy là quan điểm của Thắng, người có cùng sở thích quái gở như Hưng. Thắng đang là du học sinh ở Mỹ được 2 năm thì vì “chán như con gián” mà bỏ về Việt Nam. Khoảng thời gian ở xứ sở Nữ thần tự do ấy đủ để chàng nam sinh “có bố làm to” tâm tình từng nhiều lần sang Nhật nên biết rõ tình yêu đích thực ngày càng là khái niệm xa xỉ với giới mày râu ở đất nước mặt trời mọc. Không khuất phục nên nam thanh niên Nhật hướng nỗi khát khao đến những cô bồ búp bê gợi dục.

Thắng phân tích: “Khi yêu, đàn ông phải lao tâm khổ tứ, phải tốn kém từ vật chất tới tinh thần để cua một em nào đó, quá trình ấy có thể kéo dài đến 2-3 năm nhưng chưa chắc đã thành công. Và khi gạo nấu thành cơm rồi, chắc gì “một nửa của mình” sẽ là của mình mãi mãi”.

Chỉ vào hai “cô nỡm” nude từ A đến Z trên giường, Thắng tấm tắc: “Tôi đã vắt vai hơn chục mối tình nên quá ngán ngẩm sự phản trắc. Hai em này rất thủy chung. Các em không bao giờ làm tôi tổn thương. Người tình mới cho tôi cảm giác thân thương kỳ lạ và bình yên tuyệt đối”.

Nhiều người “bào chữa”, lý luận rằng sở dĩ họ quyết định làm bạn tình với búp bê sex còn vì lý do an toàn sức khỏe, giúp lánh xa căn bệnh thế kỷ: “Người tình thật có thể lừa dối, nghĩa là họ có thể ăn nằm với người đàn ông khác và mang về bệnh tật nhưng “em nỡm” thì không như vậy. Nếu có chỉ là mình lây cho các em chứ không có chuyện ngược lại”.

Tiếp lời của Thắng, một thanh niên chung nhóm tên Tú chỉ khoái săn con nỡm là “gái châu Âu” bày tỏ quan điểm thô thiển, bệnh hoạn: “Vui vẻ với người tình giả sẽ trải nghiệm cảm giác ân ái khác lạ, nhất là khi vui vẻ cùng lúc với nhiều em luôn trong tư thế chiều mình tới bến”.

“Con nỡm” thực ra là một dạng sex-toy (búp bê sex, đồ chơi kích dục) như dương cụ, âm vật giả…, nói chung là dụng cụ kích dục vốn được bày bán tràn lan trên thế giới ảo lẫn đời thực. Trong thế giới sex-toy công nghệ cao, có một ma trận “con nỡm” muôn hình vạn trạng với đủ chất liệu, kiểu dáng, giá cả. Điểm chung của các “em” là có vóc dáng như người thật với cơ thể đẫy đà, gương mặt khả ái.

Khả, một môn đồ của con nỡm, cho biết rành rẽ rằng “mỹ nữ” búp bê phần lớn được nhập từ Nhật qua đường xách tay hoặc từ thủy thủ các chuyến tàu viễn dương khi cập cảng Sài Gòn ký gửi. “Ở xứ mình chưa cho bán công khai nên mấy “em nỡm” được xem là hàng quốc cấm. Vì là hàng cấm lại nhập ngoại nên giá cả không khiêm tốn chút nào”.

Nam sinh tên Hưng bật mí dàn mỹ nữ sáu em của mình, tính bình quân mỗi “em” có giá trên 600 USD. “Tiền nào của đó thôi. Có loại bơm hơi (dạng như bong bóng) giá từ 2 đến 4 triệu đồng. Gấp đôi số ấy thì “con nỡm” có bộ phận rung ở phần kín, loại đắt hơn nữa thì ôm có cảm giác như người thật”, Hưng nói, ra chiều sành điệu.

“Con nỡm” đắt giá nhất trong bộ sưu tập của Thắng giá lên đến 3.000 USD. Đây là “giá hữu nghị”, là hàng xài rồi của một thương gia người Nhật khi về nước gả lại cho một tay buôn hàng phòng the. “Em” này mắt đen, tóc đen, răng trắng đều như hạt bắp, gương mặt khả ái, cơ thể đầy dục tính. “Em này làm bằng nhựa dẻo nên da thịt mát lắm. Lại có bộ phận rung ở phần kín”.

Một “ông xã” của 3 “em nỡm”, tặc lưỡi phân tích: “Giá trị càng cao thì ’em nỡm’ càng hấp dẫn. Từ mức giá 3.000 USD trở lên mấy ẻm không chỉ có bộ phận rung ở vùng cấm địa mà còn phát ra âm thanh lúc ái ân. Chân tay được thiết kế với 36 khớp co giãn. Da dẻ luôn thơm nức mùi trinh nữ”.

Đám thanh niên này mách nước, các cung đường nghe nói chuyên bán đồ chơi phòng the ở Sài Gòn có thể kể đến: đường Châu Văn Liêm, chợ đông dược Hải Thượng Lãn Ông (quận 5), chợ điện tử Nhật Tảo (quận 10), chợ băng đĩa sex Huỳnh Thúc Kháng (quận 1). Thắng tiết lộ, do bị điểm danh là hàng đồi trụy nên nếu không có giới thiệu của mối quen thì dù tiền chật túi cũng chẳng thể mua được hàng. Nhưng khi đã là mối quen rồi thì khỏi cần phải đi đâu xa, chỉ cần ngồi tại nhà cũng được con buôn alo chào hàng mỗi khi chúng có đợt nhập những “em nỡm” mới.

Búp bê sex kích cỡ như người thật ra đời cách đây hơn 3 thập kỷ. Tại Nhật, búp bê sex được bán công khai, chủ yếu nhằm phục vụ khách hàng bị tàn tật, đối tượng vốn dĩ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bạn đời. Du nhập sang Việt Nam, búp bê sex gây nhiều mối nguy hại và đủ chuyện dở khóc dở cười cho cánh dân chơi.

Thắng trầm giọng: “Chắc ai nhìn dàn mỹ nữ trong phòng cũng nghĩ tôi “bệnh” nặng. Để tránh sự dòm ngó của gia đình, có thời điểm tôi bỏ nhà đi thuê nhà ở để được thoải mái”. Một người bạn của Thắng bật mí cũng vì mê búp bê sex mà Thắng đánh đổ hạnh phúc tưởng chừng nằm trong lòng bàn tay. “Một lần ghé chơi, con bồ tình cờ phát hiện trong tủ quần áo của nó có hai em nỡm. Sợ quá vậy là cô gái đành goodbye. Từ đó nó trượt dài”.

 

 

Nực cười nhất là những câu chuyện mà dân chơi kháo nhau. Tuần trước xảy ra một sự cố, môn đồ của búp bê sex ở quận 1 bị gãy của quý lúc “chiến đấu” do “kẹt hàng”. Trước đó, có anh chàng “xăng pha nhớt” bị lở loét “dùi cui” do vùng kín của con nỡm mới sang tay từ tay chơi khác không được vệ sinh sạch sẽ, dẫn đến tình trạng nấm “mọc” tùm lum. Nực cười nhất là chuyện anh nọ, trong lúc lâm trận có lẽ do bất cẩn đã khiến em nỡm bong bóng nổ cái bùm khiến “thằng nhóc” bị… te tua.

Theo Ngôi sao

 

*********************************

Mặc quần lọt khe, ôm búp bê tình dục làm loạn

Đội bảo vệ của một trường đại học ở Trung Quốc đã phải rất vất vả mới có thể tóm được hai anh chàng này.

Hai thanh niên chạy loạn khắp khuôn viên trường. Ảnh: Shanghaiist

Sự việc xảy ra tuần trước tại khuôn viên trường đại học Peking, thủ đô Bắc Kinh. Hai chàng trai, trong tình trạng không mặc gì trên người ngoài một chiếc quần lọt khe, tay ôm búp bê tình dục cùng chiếc đàn ghi ta chạy khắp khuôn viên nhà trường trước sự chứng kiến của mọi người nhằm biểu tình, kêu gọi bảo vệ bản quyền âm nhạc. Trên ngực họ là những nét thư pháp được viết bằng mực đen chằng chịt.

Một trong hai chàng trai cho biết “bài biểu diễn nghệ thuật” của họ nhằm mục đích kêu gọi sự chú ý của công chúng về vấn đề bản quyền này và việc “ôm một con búp bê tình dục trong khi chạy sẽ có tác dụng thu hút được nhiều sự quan tâm hơn”.

Theo Shanghaiist, sau khi làm loạn ở trường, hai chàng trai lao xuống hồ Weiming, nằm ngay bên cạnh trường đại học và dùng con búp bê tình dục như chiếc phao cứu cánh. Đội ngũ an ninh đã có mặt kịp thời để giải tán đám đông và đưa hai chàng trai khỏa thân ra khỏi khu vực hồ Weiming.

Khi được hỏi lý do tại sao lấy búp bê tình dục làm đạo cụ biểu diễn, Jie, một trong hai người này cho biết, khi còn đi học, họ trải qua những mối tình sinh viên đầy lãng mạn. Tuy nhiên sau khi tốt nghiệp, bọn họ đường ai nấy đi. Họ hình dung khuôn mặt búp bê tình dục chính là khuôn mặt của bạn gái cũ.

Hướng Dương

*******************************

Hai danh thủ bóng đá Pháp ra tòa vì gặt “lúa non”

Cô gái gọi Zahia

Zahia Dehar started working as a prostitute in 2008, making thousands of euros sleeping with rich clients
Cô gái gọi Zahia

Ngày18/6/2013, phiên tòan xét xử hai danh thủ quốc tế của bóng đá Pháp Franck Ribéry và Karim Benzema vì tội mua dâm trẻ vị thành niên được mở ra tại Paris. Hai trụ cột của đội tuyển quốc gia bóng đá Pháp bị tố cáo đã mua dâm từ khoảng năm 2008 đến 2009 một gái gọi khi đó vẫn đang ở tuổi vị thành niên. Hai danh thủ này có thể phải đối mặt với mức án 3 năm tù và 45 nghìn euro tiền phạt.

Hai trụ cột của đội tuyển quốc gia bóng đá Pháp bị tố cáo đã mua dâm từ khoảng năm 2008 đến 2009 một gái gọi khi đó vẫn đang ở tuổi vị thành niên.

Phiên tòa diễn ra khá đặc biệt, không có mặt hai bị cáo cũng như cô gái gọi nổi tiếng Zhia. Bản thân đã không chấp hành lệnh của Viện công tố triệu đên tòa làm chứng. Để tránh phổ biến những chi tiết được cho là « không lành mạnh » và « tục tĩu » của vụ bê bối, luật sư của các bị cáo đã yêu cầu tòa cho xử kín.

Trở lại với vụ việc xảy ra từ trước Cúp bóng đá thế giới 2010. Franck Ribéry bị tố cáo có quan hê tình dục với Zahia năm 2009. Khi đó Zaihia đã nổi tiếng trong giới ăn chơi về đêm với thân hình bốc lửa. Cô gái gọi đã biết bán thân hình « búp bê Barbie » của mình từ khi 15 – 16 tuổi với giá trung bình mỗi lần từ 1000 đến 1500 euro. Ribéry đang chơi cho câu lạc bộ Đức Bayern Munich, trong một lần nổi hứng đã cho gọi cô đến Munich để vui vẻ. Tuy nhiên Ribéry vẫn quả quyết không hề biết cô ta khi đó vẫn còn đang ở tuổi vị thành niên. Bản thân Zahia trong cuộc điều tra cũng đã nhiều lần khai cô đã nói dối tuổi của mình.

Vụ việc bị phát giác đã gây không ít rắc rối cho danh thủ trước lúc đội tuyển Pháp đang chuẩn bị tham dự Cúp bóng đá thế giới 2010 tại Nam Phi.

Cái tên Karim Benzema, 25 tuổi, cũng bị cáo giác đã có quan hệ tình dục với Zahia tại một khách sạn ở Paris hồi năm 2008. Nhưng ngôi sao của câu lạc bộ Réal Madrid này đã phủ nhận mọi quan hệ với cô gái gọi Zahia.

Cũng chính từ những bê bối đó trong làng cầu thủ bóng đá mà cô gái gọi Zahia trở nên nổi tiếng và kiếm được rất nhiều tiền. Sau vụ xì căng đan này  Zahia đã đã hái ra tiền khi tung ra một lọat mẫu đồ lót được quảng cáo bằng chính thân hình của mình.

Tên của hai ngôi sao bóng đá Pháp được phát hiện khi cảnh sát điều tra nghi án dẫn gái mại dâm tại Zaman Café, một quán bar gần đại lô Champs-Elysées ở thủ đô Paris. Năm nghi phạm bị đưa ra tòa trong vụ án dắt gái mại dâm có thể bị lĩnh án 10 năm tù. Phiên tòa sẽ kéo dài đến ngày 26/6/2013.
RFI

****************************

Chuột “ngoại” và xóm chuột nội địa

Được sự giới thiệu từ một người bạn, chúng tôi theo chân anh Trương Tấn Khang (37 tuổi, ngụ tổ 25, ấp Bình Chánh, xã Bình Long, Châu Phú, An Giang) đi mua chuột. Để có món thịt chuột khoái khẩu đáp ứng nhu cầu thị trường, nhiều bạn hàng đã chạy đôn chạy đáo tìm mua. Chuột nội địa không đủ cung cấp, thương lái tìm đến chuột “ngoại”…

14 giờ chiều, chúng tôi xuất phát lên xã Khánh Bình (An Phú). Anh Khang chạy chiếc xe Honđa cà tàng, phía sau ràng 4 chiếc lồng chuột loại lớn. Anh cho biết, mỗi chiếc lồng có thể chứa 20kg chuột. Bình thường anh chở từ 6-8 chiếc, nhưng hôm nay có chuột sớm, anh tranh thủ chở một ít về nhà trước để kịp làm thịt. Phía sau, chiếc xe tải nhỏ của gia đình anh cũng thẳng đường sang biên giới.
Địa điểm dừng chân của anh là khu vực xã Chray Thom, huyện Co Thum, tỉnh Kandal (Campuchia). Nhiều chiếc xe Honda chở đầy chuột chạy ngược chiều, báo hiệu cho anh Khang biết hôm nay “hàng” có sớm. “Bình thường 6-7 giờ tối chuột mới được chở về. Mình qua lấy hàng phải đợi khá lâu, nhất là mấy chiếc xe tải” – anh Khang cho biết.

Anh Khang chuẩn bị chở chuột về.
Sau vài lời trao đổi ngắn gọn, anh Khang loay hoay tháo dỡ các lồng chuột trống xuống xe, rồi lần lượt mở cửa lồng để đám chuột từ những chiếc lồng của bạn hàng chạy qua. Để chúng “di chuyển” nhanh chóng hơn, nhiều người dùng những vỏ chai nhựa cắt đôi chà xát phía trên lồng, tạo ra tiếng động “rột rạt” khiến lũ chuột sợ mà bỏ chạy theo quán tính.
Khi những chú chuột to khỏe, còn sức đã chạy sang lồng mới, trong chiếc lồng cũ còn lại một ít xác chuột. Các bạn hàng giải thích, chắc do trời nóng, lại nhiều chuột chen chúc nên con nào yếu sẽ dễ bị “ngộp”. Số phận chúng sẽ vẫn bị bán, bị xẻ thịt cho trăn, cá ăn, nhưng với giá “mềm” hơn (từ 8.000 – 10.000 đồng/kg).
Chú Đoàn Văn Vùng, 62 tuổi, người Việt định cư ở khu vực trên cho biết: “Tôi theo nghề đã mấy chục năm nay. Trung bình mỗi ngày, tôi thu mua và bán lại cho bạn hàng khoảng 5 tấn chuột cơm và cống nhum. Thời gian gần đây, có tin đồn chuột cắn chết người nên giá mua bán cũng bị giảm theo, từ 33.000 chỉ còn trên 20.000 đồng/kg, mà vẫn còn khả năng giảm nữa. Việc mua bán chuột cực lắm, mà lợi nhuận cũng không ổn định.
Tôi có một số đầu mối bắt chuột bằng đặt rập ngoài đồng, chủ yếu là người dân Campuchia. Mỗi đêm, họ đặt bẫy ở những khu vực đồng vắng, rồi dựng lều trại ngủ. Khoảng 9 giờ đêm, 3 giờ sáng, họ thức dậy thăm bẫy. Nói thì nghe nhẹ nhàng vậy, chứ họ thường xuyên phải đối mặt với việc bị rắn cắn, thậm chí phải bỏ mạng, vì đồng ruộng của Campuchia nằm cạnh rừng núi hoang sơ. Đến 5-6 giờ chiều, họ tranh thủ về đến biên giới để cân lại cho bạn hàng.
Đám chuột này cũng khó chăm sóc lắm. Chỉ cần 1-2 ngày không có thức ăn hay nước uống là chúng bị ngộp rồi. Sở dĩ hôm nay có chuột sớm là do hôm qua không có hàng, họ đợi đến hôm nay được kha khá mới chở về. Thành ra chuột bị ngợp nhiều hơn… Trừ mọi chi phí, mỗi ký chuột, tôi chỉ còn lời 500 đồng. Là đầu mối trung gian nên phần lợi nhuận của tôi không cao. Theo nghề lâu nhưng cũng không dư dả gì. Tôi chỉ làm nghề này phụ thêm thu nhập, còn nghề chính vẫn là làm rẫy”.
Cuộc trò chuyện giữa chúng tôi bị gián đoạn bởi tiếng reo hò của lũ trẻ. Vài con chuột “đào tẩu” khỏi lồng, bị đám trẻ ùa theo bắt lại. Những con chuột ấy sẽ được coi là “chiến lợi phẩm”, đám trẻ đem về nhà chuẩn bị cơm chiều. Đến lúc cao điểm “hàng” về, khu vực biên giới trở nên nhộn nhịp, như một phiên chợ thực sự.
Trên đường về, đám chuột trong lồng cứ kêu “chít chít”, ngọ nguậy suốt. Anh Khang dẫn đường đưa chúng tôi trở về xóm chuột nổi tiếng ở xã Bình Long (Châu Phú). Đây là nơi anh và hàng chục hộ dân sinh sống bằng nghề chuột. Gọi là nghề chuột chỉ mang tính khái quát, bởi hộ dân của 3 ấp lân cận trong xã (Bình Chiến, Bình Chánh, Bình Thuận) có cách thức kiếm sống từ chuột khác nhau: Khoảng 70 hộ trực tiếp đi bắt, đặt rập chuột (trong nội địa); hơn 150 nhân khẩu làm thịt chuột; hàng chục bạn hàng trung gian mua bán thịt chuột; một số khác lại làm rập chuột… Chuột trở thành con vật nuôi sống họ, mang lại thu nhập ổn định và công việc cho lao động nhàn rỗi địa phương.
Chỉ ít phút sau khi anh Khang đem chuột về, hàng chục nhân công đã có mặt, chuẩn bị sẵn sàng cho công việc quen thuộc. Như một dây chuyền công nghiệp, họ chia nhỏ công việc theo từng công đoạn: Đập đầu, lột da, móc ruột, chặt đuôi, ướp nước đá… Anh Khang cho biết, tùy theo số lượng chuột hàng ngày mà gia đình anh trả công cho nhân công từ 20.000 – 50.000 đồng. Cộng tất cả chi phí lại, anh bán chuột thành phẩm với giá từ 30.000 – 50.000 đồng/kg. Vợ anh cũng tham gia vào quá trình làm thịt chuột. Chị bẻ cong từng con chuột lại, tròn như hòn bi ve rồi đặt cẩn thận, ngay ngắn vào thùng nước đá để ướp.
Dường như anh Khang và những người kinh doanh chuột ở khu vực rất ngại nói về lợi nhuận của mình. Họ chỉ nói chung chung: “Lời đủ ăn, vài chục đến vài trăm nghìn mỗi ngày”.
Một công đoạn làm thịt chuột.
Ông Hà Liêm, cán bộ Tư pháp xã Bình Long cho biết, xóm chuột đã hình thành khá lâu đời, từ lúc một vài hộ vừa bắt chuột để ăn vừa bán lại, đến kinh doanh theo quy mô lớn. “Phải nói rằng, nghề chuột này vô duyên lắm. Có người thu nhập vài trăm triệu/năm, phất lên thấy rõ. Có người lại thua lỗ dần, phải nợ nần chồng chất. Việc mua bán dựa vào sự chênh lệch giá cả chuột nội địa và chuột ngoại nhập về. Nếu may mắn đưa về, bạn hàng đồng ý mua liền thì cầm chắc thắng. Nhưng chỉ cần chậm chân một chút, bạn hàng mua chuột của người khác thì mình phải rọng chuột lại 1 đêm. Chuột chết nhiều thì càng lỗ. Những mối mua bán lớn dễ ép giá các bạn hàng nhỏ lẻ… Thành ra, cùng làm một nghề, nhưng mức thu nhập của họ lại khác nhau”.
Phó Chủ tịch UBND xã Bình Long Nguyễn Hoàng Khanh chia sẻ thêm: “Địa phương đang có hướng vận động người dân thành lập làng nghề để hưởng chế độ ưu đãi theo quy định. Đồng thời, vận động họ thực hiện giết mổ chuột phải đảm bảo vệ sinh môi trường như xử lý chất thải, chất phụ phẩm…”.
Tuy nhiên, khi chúng tôi hỏi về mối lo chuột ngoại có đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, UBND xã Bình Long cho rằng, chuột không nằm trong danh mục kiểm dịch, không cấm nhập và cũng không nghe nói có bệnh dịch gì. Chính từ sự bỏ ngõ của các cơ quan chức năng, hàng tấn chuột ngoại “du ký” về An Giang mỗi ngày, mang theo hương vị đặc sắc lẫn sự bất an mơ hồ cho người tiêu dùng…

 

Theo VẠN LỘC (An Giang Online)

*********************************

Hiếp dâm bạn nhậu 15 tuổi

 

Sau khi uống khoảng 3-4 ly rượu và khoảng 10 ly bia, T. bị say, nôn mửa và ra ngồi gục đầu trước sân nhà bạn. Thấy bạn gái say rượu Qui bảo em nhỏ của bạn ra ngoài chơi rồi đóng cửa thực hiện ý đồ xấu xa.

Sáng 17-6, TAND tỉnh Bình Định đã xử phúc thẩm, tuyên phạt Lê Ngọc Qui (SN 1988, ở Cát Hải, Phù Cát) 6 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Ngày 22-10-2011, Qui cùng một số bạn bè, trong đó có V.T.T. (SN 1996, ở cùng địa phương) đến nhà bạn là Lê Thị Kim Thủy ở thôn Vĩnh Hội, xã Cát Hải chơi và rủ nhau uống rượu. Sau khi đã có hơi men, mọi người lại rủ nhau đến nhà Nguyễn Văn Tiến ở thôn Tân Tiến, xã Cát Tiến uống thêm 1 lít rượu trắng và 1 két bia.
Sau khi uống khoảng 3-4 ly rượu và khoảng 10 ly bia, T. bị say, nôn mửa và ra ngồi gục đầu trước sân nhà Tiến. Khi các bạn đã lần lượt đi hết, chỉ còn lại Qui, T. và em trai Tiến tên Quân (6 tuổi), Qui nảy sinh ý định giao cấu với T. nên Qui bảo Quân ra ngoài chơi, sau đó đưa T. vào nhà, đóng tất cả các cửa lại rồi thực hiện hành vi đồi bại. Vì T. lúc này đã say rượu nên không hề có phản ứng gì, mãi cho đến khi hàng xóm phát hiện, tri hô.
Tại phiên tòa, bị cáo Qui đã tỏ ra hối hận, ăn năn về hành vi của mình. Cũng chỉ vì “ma men” dẫn lối đưa đường nên y đã không kiềm chế nổi dục vọng của mình. Sau khi vụ việc xảy ra, bị cáo đã bồi thường thiệt hại tổng cộng 8 triệu đồng cho gia đình T.; người đại diện hợp pháp cho T. cũng đã làm kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho Qui.
Áp dụng theo khoản 1 và khoản 2 Điều 46 Bộ luật Hình sự, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Qui 6 năm tù, giảm 1 năm tù so với bản án sơ thẩm mà TAND huyện Phù Cát đã tuyên trước đó.
Đây không phải là lần đầu tiên thiếu nữ bị hiếp dâm vì uống nhiều bia rượu say rồi bị kẻ xấu lợi dụng. Kiểm sát viên thụ lý vụ án này cho biết thêm, trước đó, tại huyện Phù Cát cũng đã từng xảy ra trường hợp một nữ sinh lớp 11, sau khi uống rượu bia với các bạn nam đã bị chính các bạn của mình hãm hiếp.
Thực tế hiện nay cho thấy, một số thiếu nữ, trong các buổi tiệc tùng, nhậu nhẹt, vì ham vui hoặc bị bạn bè khích bác nên đã uống quá nhiều bia rượu. Hậu quả là, nhẹ thì thiếu nữ bị say xỉn, nôn mửa; nặng thì không làm chủ được bản thân, mất khả năng phản kháng, dẫn đến việc bị kẻ xấu lợi dụng để làm những điều đồi bại.
Theo THU HÀ (Bình Định Online)

*************************

Mại dâm công khai ở Đồ Sơn, Quất Lâm

 

Trong khi những gã ma cô ở Đồ Sơn sẵn sàng chặn ô tô để mời khách vào nhà nghỉ thì nhiều cô gái ở Quất Lâm cũng bạo tay níu kéo khách du lịch vào phòng nghỉ

Trái với phát ngôn gây sốc của một quan chức thuộc Cục Phòng chống tệ nạn xã hội – Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội mới đây rằng 2 khu ven biển Đồ Sơn (TP Hải Phòng) và Quất Lâm (tỉnh Nam Định) không có mại dâm, bất cứ ai đến 2 nơi này đều có thể thấy rõ điều mà dư luận nhiều lần kháo nhau về “thiên đường sung sướng”.

Khu “đèn đỏ” của quận Đồ Sơn (TP Hải Phòng) về đêm

Nhộn nhịp suốt ngày đêm

Giữa tháng 6-2013, quay lại Đồ Sơn, chúng tôi thấy khu TĐ 29 và khu 2 phía sau khách sạn bộ X. vẫn tấp nập, náo nhiệt. Hàng chục thanh niên ngồi tràn ra lòng đường hoặc đứng vẫy, mời chào “em út không anh ơi” với bất cứ vị khách nào đi qua. Ngang nhiên tới mức những gã ma cô sẵn sàng chặn cả xe biển số xanh (xe của cơ quan nhà nước) để mời khách vào nhà nghỉ “thư giãn”. Chỉ cần 1 tốp khách 2-3 người bước vào nhà nghỉ là nhân viên điều hành lại tất bật điều “hàng”. Vài phút sau, hàng chục cô gái bắt mắt được cánh xe ôm đưa đến cho “thượng đế” tha hồ lựa chọn.
Một gái bán hoa chờ khách ở Đồ Sơn (ảnh nhỏ) và các nhà nghỉ ở đây thường là “bãi đáp” của những người mua bán dâm
Ảnh: MAI PHƯƠNG

Phòng “thư giãn” chỉ rộng gần 10 m2, vừa chỗ cho chiếc giường và lối đi nhỏ vào nhà vệ sinh sặc mùi nước xịt phòng rẻ tiền. Từ chiều tối đến khuya, tiếng cười đùa, trách móc vang lên từ những căn phòng của nhà nghỉ khiến những vị khách mới đến đợi ngoài sảnh đứng ngồi không yên. Cứ như vậy, các “bãi đáp” vẫn nhộn nhịp “thượng đế” đến rồi đi, ngã ngớn, dung tục.

Không sầm uất, hoành tráng và có tổ chức chặt chẽ bằng các khu đèn đỏ ở Đồ Sơn nhưng tại các ki-ốt ven bờ biển ở Quất Lâm, gái mại dâm ngồi đón khách khá đông đúc, công khai. Cảnh các cô ngồi xe đạp, xe máy đến các khách sạn, nhà nghỉ phục vụ khách làng chơi nay không xa lạ. Thậm chí, nhiều cô gái còn mạnh bạo túm tay, ôm lấy khách du lịch kéo họ vào phòng nghỉ hoặc chặn đầu ô tô, xe máy mời chào.

Nếu như ở Đồ Sơn, khách mua dâm phải trả 250.000 đồng cho một “cuốc tàu nhanh” thì tại Quất Lâm chỉ hết 150.000 đồng. Các ki-ốt tại đây có phòng phục vụ tại chỗ nhưng khách mua dâm thường chọn khách sạn. Theo một số người dân ở Quất Lâm, hầu như tất cả ki-ốt, nhà hàng, khách sạn nơi đây đều kinh doanh  loại “dịch vụ” này. Mỗi ki-ốt thường có từ 3-5 gái mại dâm. Nhiều người còn khẳng định nếu không có dịch vụ này thì cánh mày râu chẳng chọn Quất Lâm làm điểm đến.

Du lịch là phải vậy(!)

Một lãnh đạo quận Đồ Sơn tâm sự: “Khu du lịch là phải vậy. Do đặc thù là nơi nghỉ mát, giải trí nên du khách đến và đi khá đông. Khách chọn Đồ Sơn làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn nên không ai muốn gây tâm lý không vui đối với du khách. Việc có mại dâm ở Đồ Sơn hay không thì ai mà chẳng biết, mỗi năm lực lượng công an quận Đồ Sơn cũng ra quân bắt được vài vụ”.

Ông Nguyễn Đức Phan, Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TP Hải Phòng, khẳng định theo báo cáo của các lực lượng chức năng thì năm 2012 phá được 20 vụ mại dâm trên địa bàn, bắt 43 đối tượng. Trong đó, 32 gái mại dâm được đưa vào trường giáo dục lao động. Từ đầu năm đến nay, công tác kiểm tra được đẩy mạnh nên giảm rõ rệt về phạm vi, quy mô, mức độ công khai của hoạt động mại dâm nơi công cộng, hạn chế hoạt động mại dâm trá hình trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ.

Ông Nguyễn Bách Phái, Giám đốc Sở Lao Động – Thương binh và Xã hội TP Hải Phòng, cho biết sở này chưa bao giờ có báo cáo nói rằng không có hoạt động mại dâm ở quận Đồ Sơn; trong công tác phòng chống tệ nạn xã hội, sở phối hợp với các sở – ban – ngành đã kiểm tra, xử lý một số địa điểm hoạt động mại dâm trên địa bàn và riêng quận Đồ Sơn có 1-2 điểm.

Ông Nguyễn Đức Phan, Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TP Hải Phòng, cho rằng không thể khẳng định việc có hay không có hoạt động mại dâm công khai tại Đồ Sơn. Muốn biết có hay không thì rất đơn giản, chỉ cần ra một quán nước ở Đồ Sơn cũng nghe nói về việc này. Cũng theo ông Phan, trong một số lần đi thực tế tìm hiểu, lực lượng đã phát hiện một số địa điểm có dấu hiệu kinh doanh mại dâm, có nhà còn bố trí người đón khách rồi đưa danh thiếp từ ngoài đường. Riêng trong năm 2012, chi cục phối hợp với các sở liên ngành đã phát hiện và phá 20 vụ mại dâm, song ở Đồ Sơn chỉ có 2 vụ.

Không đáng kể (?)

Tại buổi tọa đàm về công tác phòng chống mại dâm và cai nghiện phục hồi diễn ra hôm 13-6, ông Phạm Ngọc Dũng, Phó trưởng Phòng Chính sách phòng chống mại dâm, Cục Phòng chống tệ nạn xã hội – Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, cho biết Cục Phòng chống tệ nạn xã hội đã nhiều lần chỉ đạo kiểm tra, đánh giá về tệ nạn mại dâm tại Đồ Sơn và Quất Lâm nhưng các địa phương đều khẳng định không phát hiện, chỉ có một vài trường hợp, không đáng kể.

Bài và ảnh: MAI PHƯƠNG

***********************

Vừa hành hạ vừa bắt con viết nhật ký “thù hận” mẹ

TTO – Chiều 17-6, thượng tá Đặng Văn Nam – phó trưởng CA huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) – cho biết CA huyện đang tiếp tục tạm giữ ông Trần Thới (41 tuổi), ở xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa, để điều tra hành vi hành hạ con ruột là cháu Trần Tự (9 tuổi).
 

Cháu Tự vẫn còn hoảng sợ khi đã ở bệnh viện – Ảnh: T.Câu

 

 

Ngày 17-6, bà Phan Thị Lên, mẹ cháu Tự, từ TP.HCM cấp tốc về quê sau khi nhận tin con nhập viện. Bà Lên đã đến Công an xã Nghĩa Điền viết đơn tố cáo hành vi hành hạ vợ, con của ông Thới.

Theo bà Lên, sau khi lấy nhau ông Thới giở thói vũ phu. Bà Lên lần lượt sinh 3 người con nhưng thói bạo hành đánh đập vợ con của ông Thới vẫn không bỏ. Đường cùng bà ly hôn. Ông Thới giành nuôi con trai út là Tự và từ đây cấm tuyệt đối cháu Tự liên lạc với mẹ ruột, kết bạn với bất cứ ai. Ông Thới không ngừng quản lý, theo dõi sát sao chuyện cháu Tự đi đứng, quan hệ với người khác. Nếu cháu Tự vi phạm, ông Thới đánh không thương tiếc.

“Mỗi lần đánh Tự, ông Thới đều bắt con ghi “nhật ký” vào cuốn vở với nội dung ông đánh con là đúng vì cháu ham chơi. Ông bắt con ghi sự căm hận người mẹ ruột, sẽkhông bao giờ gặp mẹ”, bà Lên kể.

Ngôi nhà nhỏ chỉ có hai cha con. Ngoài việc lên lớp, cháu Tự phải phụ việc nhà. Càng thù hận vợ, ông Thới càng trút hận lên cháu Tự. Cô Ngô Thị Kim Lên – giáo viên chủ nhiệm lớp 3B Trường tiểu học Nghĩa Điền – cho biết tuy bị cha hành hạ, nhưng năm học nào Tự cũng đều là học sinh giỏi. Nhiều lúc cô muốn kèm cặp giúp cháu Tự nâng cao kiến thức nhưng đều bị ông Thới cấm cản.

Bà Mai Thị Cúc (83 tuổi), mẹ ruột ông Thới, đau lòng nói: “Nhiều lúc đánh cháu xong rồi nó bắt cháu đứng ngoài phơi nắng, phơi mưa cả tiếng đồng hồ. Tôi thấy mà ứa nước mắt, thương cho tụi nhỏ nhưng tôi và các con tôi không ai dám can ngăn, sợ nó hành hạ tụi nhỏ thêm”.

Theo bà Cúc, không ít lần bà phải dẫn mẹ con cháu Tự tá túc nhà người quen để trốn những trận đòn của ông Thới. “Thương cháu nhỏ dại bị hành hạ. Bức xúc con trai mình hành hạ cháu. Nhưng tôi không thể tố cáo tội lỗi của con trai mình với công an”, bà Cúc nói trong nước mắt. Bà nói gia đình bà mong cấp thẩm quyền giao lại quyền nuôi cháu Tự cho mẹ. Nếu cháu tiếp tục ở với ông Thới thì sẽ nguy hiểm tính mạng.

T. CÂU

**********************

NÓNG 24h: Thiếu nữ bị 6 tên ‘yêu râu xanh’ thay nhau cưỡng hiếp

20 côn đồ hung hăng chém người; Đang lưu thông xe Lead bốc cháy; Khởi tố kẻ mang súng đi cướp tiệm vàng ở Thái Nguyên… là những tin nóng 24h qua.

 

Những hình ảnh nóng trong ngày (Ảnh minh họa)

Đang lưu thông xe Lead bốc cháy

Đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi, chiếc xe Honda Lead, BKS 30K9 – 6255 bỗng dưng bốc cháy, sự việc xảy ra vào 10h30 phút ngày 17/6 tại đường Nguyễn Trãi (gần trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn), quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ điều khiển xe máy thì bỗng phát khói, nhiều người đi phía sau hô hoán, cô gái kịp thời tấp xe vào lề đường và bỏ chạy khỏi xe.

Dây điện ở gầm chiếc xe máy bị cháy rụiDây điện ở gầm chiếc xe máy bị cháy rụi

Vụ cháy khiến phần nhựa trong cốp chiếc xe bị cháy biến dạng, bên dưới cốp, lớp nhựa bảo vệ và dây điện bị cháy rụi.

Theo thông tin ban đầu nguyên nhân của ngọn lửa xuất phát từ việc chuột tha rác vào gầm xe làm ổ. Khi xe hoạt động lâu, cổ bô xe máy nóng, rác ở gầm xe đã bất ngờ bùng cháy.

20 côn đồ hung hăng chém người

Hơn 20 tên côn đồ đã hung hăng xông vào nhà anh Trần Phi Hiền (Thanh Xuân, Hà Tĩnh) chém trọng thương cả chủ nhà lẫn khách hậu quả làm 2 người bị thương.
Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn của 2 nhóm trai làng, một nhóm thanh niên xã Xuân Viên đang ngồi uống cà phê tại quán của anh Trần Phi Hiền thì đối tượng Hoàng Văn Út (SN 1995), Lê Minh Hiếu (SN 1994), Dương Văn Quang (SN 1995) cùng trú tại thôn Nam Sơn, xã Cương Gián và Nguyễn Văn Đạo (SN 1995, trú tại thôn Ngư Tịnh, Cương Gián) đến trêu ghẹo bạn gái. Thấy bị xúc phạm, cô gái phản ứng. Sau đó, nhóm thanh niên xã Xuân Viên đến can ngăn, cả hai nhóm ra về.

Nạn nhân Trần Phi Hiền bị chém vào lưng, phải khâu gần 10 mũi

Được một lúc sau, nhóm thanh niên xã Cương Gián gọi khoảng hàng chục tên côn đồ với dao, kiếm, gậy, côn nhị khúc và cả cuốc (dụng cụ làm đất) ập vào quán cà phê. Lúc này, chủ quán là anh Trần Phi Hiền ra can ngăn nhưng nhóm thanh niên hung hãn đạp cửa lao vào chém tới tấp vào đầu, vai chủ quán và nhóm thanh niên xã Xuân Viên, ném đá phá hoại đồ đạc trong quán.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Khởi tố kẻ mang súng đi cướp tiệm vàng ở Thái Nguyên

Chiều 17/6, Thượng tá Diệp Văn Vinh – Phó trưởng công an huyện Đồng Hỷ (Thái Nguyên) cho biết, Cơ quan CSĐT CAH Đồng Hỷ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Văn An (31 tuổi, ở xã Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang). An là kẻ đã nổ súng cướp tiệm vàng Hạnh Thúy ở thị trấn Trại Cau ngày 9/6 vừa qua. Đối tượng này bị khởi tố hai tội danh “cướp tài sản” và “cướp giật tài sản”.

Đối tượng Bùi Văn An

Vì thiếu tiền để trả nợ nên An đã mang súng đi cướp tiệm vàng Hạnh Thúy, tuy nhiên vụ việc bất thành vì vấp phải sự chống trả của chủ tiệm vàng. Sau đó An bị quần chúng nhân dân bắt giữ ngay tại chỗ.

Quen qua mạng thiếu nữ bị hiếp dâm tập thể

Thông tin từ cơ quan CA huyện Tiên Du (Bắc Ninh) đã bắt giữ sáu đối tượng gồm Nguyễn Duy Đông (SN1995), Nguyễn Hữu Toán (SN 1992), Nguyễn Hữu Khiêm (SN1987), Nguyễn Hữu Hải (SN1987), Nguyễn Thanh Toản (SN 1996) và  Nguyễn Trọng Sơn (SN 1996, cùng ngụ thôn Đồng Sơn, xã Việt Đoàn, Tiên Du, Bắc Ninh) về hành vi hiếp dâm.

Tại cơ quan điều tra Đông khai rằng quen qua mạng với cô gái tên Nhi, Đông tán tỉnh và hai bên cho nhau số điện thoại liên lạc. Đông rủ Nhi đi chơi, khi đi qua cánh đồng Đường Sim (thôn Đồng Sơn), Đông nổi thú tính dừng xe lại, bảo bạn gái xuống xe. Tiếp đó hắn vật thiếu nữ xuống đất, cởi quần áo thực hiện hành vi hiếp dâmdù nạn nhân ra sức chống cự, van xin.

Không dừng lại, sau khi thỏa mãn thú tính, Đông chở Nhi thẳng tới nhà nghỉ cách đó 500m để cho đám bạn thay nhau cưỡng hiếp Nhi. Tại đây, 6 tên “yêu râu xanh” đã thay nhau hiếp dâm cô gái.

(BXH)

*********************

Tử tù đất cảng qua đời trước ngày tiêm thuốc độc

 

 

 

Từng vào tù ra tội bởi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng, cuối cùng, trong thời gian chờ thi hành án tử, Công “Giáp” lại chọn cái chết sớm…

 

 

Sáng 17/6, thi thể của tử tù Nguyễn Tiến Công (tức Công “Giáp”, 35 tuổi, nguyên quán xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) đã được người thân hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ Ninh Hải (Hải Phòng).

Tử tù Nguyễn Tiến Công trong lần tiếp xúc báo chí trước đây

Trước đó, tối 15/6, sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục khám nghiệm pháp y, thi thể của tử tù Nguyễn Tiến Công đã được cơ quan công an bàn giao cho gia đình ông Nguyễn Văn Giáp – bố phạm nhân, trú tại số 8/326 Đường Thuyết, phường Dư Hàng, quận Lê Chân, Hải Phòng – để đưa về an táng.

Theo tài liệu điều tra, Công bị kết án tử hình do phạm tội giết người. Cụ thể, vào 2/5/2010, Công dùng súng bút bắn chết nạn nhân Phạm Đề Kháng 62 tuổi, cán bộ hưu trí, trú tại ngõ 213 đường Thiên Lôi (phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng). Trước khi gây ra vụ giết người, Công từng lĩnh hai tiền án về các tội “Cố ý gây thương tích”, “Gây rối trật tự công cộng”.

Công “Giáp” được giới giang hồ đất cảng biết tiếng bởi là đàn em thân tín của Long “Tuýp”, kẻ bị Dung “đàn ông” bắn chết trong một lần thanh toán ân oán. Sau cái chết của đại ca, Công “Giáp” tiếp tục phò tá vợ Long “Tuýp” làm mưa, làm gió trong các phi vụ làm ăn “đen”, cho đến khi bị bắt và kết án tử.

Cáo phó về cái chết của tử tù đất cảng.

Trong lần gặp gỡ báo chí khi Công đã là một tử tù, tay giang hồ này từng nhắn nhủ, khuyên răn những đàn em trẻ người non dạ rằng, hãy rời xa ma túy, rời xa kiếp đỏ đen nếu không muốn nhận kết cục bi thảm như y. Những ngày chờ thi hành án, Công tỏ ra vững vàng về tâm lý bởi nhận được sự quan tâm, thăm nuôi từ gia đình, vợ con. Nhưng bất ngờ, tử tù này lại chọn cho mình một cái chết sớm.

(BXH)

************************

 

Khám phá bí mật của ‘thầy phù thủy’ lừng danh thế giới

 

 

Gần 30 năm đi biểu diễn khắp thế giới tài năng của ngôi sao ảo thuật người Italya Erix Logan đã được khẳng định. Anh được ví như David Copperfield của châu Âu mới nhiều tiết mục khiến người xem như hoá đá, cảm nhận như đang chứng kiến phép thuật.

 

 

Lần đầu tiên, vợ chồng Erix Logan đến Việt Nam biểu diễn, khán giả cảm nhận được sự trân trọng từ một nghệ sỹ lớn.

Cầu nối giữa khán giả và… hary potter

Đối diện với Erix Logan, tôi cảm nhận đó là một người đàn ông lịch thiệp, lãng mạn. Đôi mắt sâu thẳm, khuôn mặt luôn tươi cười tạo sự gần gũi với khán giả. Có lẽ vì thế, anh đã thu hút được đông đảo người xem đến với những tiết mục ảo thuật của mình trong từng suất diễn. Mặc dù, biểu diễn liên tục, nhưng anh không có khái niệm mệt mỏi. Sau mỗi suất diễn, anh dành thời gian ký tặng, chụp ảnh cùng với khán giả.

Erix Logan.

Có lẽ, điều này là ít thấy với nghệ sỹ Việt, giữa trời nóng khán giả vòng trong vòng ngoài, bảo vệ cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô không cho đứng ở phía trong, anh không hề nổi nóng mà ra hẳn phía hành lang bên ngoài ký tặng đến khán giả cuối cùng. Để khán giả của mình được tôn trọng, anh yêu cầu ban tổ chức để anh được giao lưu cùng người hâm mộ ngay trong sân khấu. “Ở phía trong khán giả không bị nóng”, anh nhẹ nhàng yêu cầu khiến ban tổ chức không thể làm ngơ.

Ngày đầu tiên, khi vợ chồng Erix Logan đáp chuyến bay từ Ý đến Hà Nội, ngay buổi chiều anh và Sara Maya đã có buổi làm từ thiện tại dành cho trẻ em đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương. Tại đây, vợ chồng Erix đã truyền tình cảm, khát vọng sống vào những món quà và các tiết mục biểu diễn. Trước các em nhỏ, Erix luôn vui nhộn, và tôn trọng các em qua cách ứng xử. Anh quỳ cả hai chân trên sàn hội trường bệnh viện Nhi, đi bằng đầu gối để trò chuyện cùng các em. Từ những biểu hiện rất nhỏ này khiến người nhà bệnh nhân, cán bộ y bác sỹ bệnh viện cảm nhận tình cảm của người nghệ sỹ lần đầu đến Việt Nam.

Anh xúc động chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, tôi cảm thấy rất yêu mến công chúng Việt Nam bởi sự gần gũi, mến khách. Chính điều đó đã mang lại cho tôi nhiều cảm xúc khi biểu diễn. Đứng trên sân khấu của nước bạn mà tôi có cảm giác như biểu diễn trên quê hương mình. Để đáp lại tấm lòng của khán giả Việt Nam, tôi sẽ cống hiến hết mình cho công chúng những màn biểu diễn hấp dẫn”.

Từ năm 2006 đến nay, Erix Logan cùng Sara Maya và  ê kíp của mình đi lưu diễn khắp nước Ý và nhiều quốc gia trên thế giới. Anh đã tham gia nhiều cuộc liên hoan ảo thuật thế giới và nhận được giải thưởng và cup danh giá như giải thưởng ảo thuật Magic Mandrake D’Or, giải thưởng quốc tế Maison de la Magie, nhận cúp ảo thuật Robert-Houdin. Báo chí phương Tây đã gọi  Erix là ảo thuật gia nổi tiếng và đáng kinh ngạc. Để có sự tôn vinh này, anh đã lao động không bao giờ mệt mỏi, không ngại ngần đương đầu thử thách. “Mục tiêu cuối cùng là mỗi tiết mục phải là sự cộng hưởng cảm xúc, sự kết nối giữa nghệ sỹ và khán giả”, Erix Logan chia sẻ.

Những tiết mục đặc sắc của anh được khán giả khắp nơi đón nhận như Erix Logan hiện ra từ không trung, vẽ tranh thành người thật, xuyên qua tường lửa, Erix Logan bị kéo, quạt máy cắt ra thành trăm mảnh, Erix Logan làm cho người bay trong không trung… Erix Logan bằng “phép” biến hoá của mình đã làm cầu nối với các nhân vật như Hary Potter với hiệu ứng đặc biệt của âm nhạc và ánh sáng ở nhiều nơi khác nhau. Một cảm nhận khi bất kỳ ai xem Erix Logan biểu diễn  như tìm lại những câu chuyện cổ tích, biến hoá khôn lường từ chiếc hộp ma thuật trong suốt. Chính điều này, đã tạo ra sự lôi cuốn mãnh liệt của người xem đối với những tiết mục ảo thuật của Erix Logan.

Cuộc sống ngoài sàn diễn

Sara Maya là vợ của Erix Logan, cô cũng là ca sỹ, là người mẫu biểu diễn cùng chồng trong những tiết mục ảo thuật. Mặc dù họ đã sống với nhau nhiều năm, nhưng tình cảm của hai người vẫn như ở thời đang yêu. Với Erix Logan có lẽ là nhất vợ nhì khán giả.

Nhà ảo thuật có biệt danh “thầy phù thủy”.

Trong từng cử chỉ nhỏ nhặt nhất cũng thấy sự tôn trọng của Erix với vợ. Anh chỉ ngồi, hay dừng lại khi thấy Sara làm trước. Tất cả những sở thích của vợ anh cũng chiều hết. Tại phố Tạ Hiền khi âm nhạc nổi lên, trong ánh đèn đêm lãng mạn, dù đã qua tuổi nhí nhảnh hồn nhiên, năm nay anh hơn 40 tuổi, nhưng khi thấy vợ đứng dậy hoà mình trong điệu nhảy đường phố với các bạn bè nước ngoài khác, Erix cũng tham gia nhún nhảy cùng. Chính biên tập viên VTV Kiều Trinh cũng phải thốt lên: “Nhìn cách Erix Logan ứng xử với vợ, với khán giả thấy phụ nữ được tôn trọng quá. Hơn nữa, cung cách anh tiếp xúc, trò chuyện với khán giả cũng đáng để nhiều nghệ sỹ Việt mình phải học hỏi”.

Có lẽ ấn tượng với vợ chồng Erix trong phiên chợ đêm phải kể đến việc Sara đi chăm sóc và mua được cặp chó mèo. Cô đi qua một nhà hàng gần Nhà thờ Lớn thấy chú chó bị nhốt trong một chiếc chuồng ẩm thấp, bẩn thỉu. Ánh mắt đang rạng ngời của Sara nhìn thấy cảnh ấy bỗng buồn xa xăm. Cô đi mua thức ăn cho chú chó, đi mua miếng lót trải vào chiếc chuồng cho sạch sẽ. Tưởng như vậy đã  xong, nhưng hình ảnh chú chó tội nghiệp không thể ra khỏi đầu cô ca sỹ xinh đẹp.

Hình ảnh hai vợ chồng người Tây đến mua thức ăn, ngồi thật lâu ngắm nghía chú chó con khiến người dân phố Nhà Thờ và người qua đường tò mò. Rồi sau hơn 10 lần qua lại, cô đã gặp được người chủ của chú chó và hỏi mua. Người chủ cũng không muốn bán nhưng trước tình cảm của Sara với vật nuôi của mình nên cũng nhận lời nhượng lại cho cô. Thực ra, với người Việt ai cũng biết một chú chó con thường, và một con mèo nhỏ giá chỉ 500 ngàn đồng là kịch kim, nhưng Sara đã bỏ số tiền là 4 triệu đồng để mua. Nhưng cũng có  người dân ở phố chứng kiến cuộc mua bán nói rằng cô ca sỹ người Ý đã mua con chó, con mèo với giá 400 USD. Thoả thuận mua được chú chó, mèo Sara sung sướng mang lên taxi đưa về khách sạn và thuê người chăm sóc. Không biết, cô mua giá 4 triệu đồng hay 400 USD nhưng có lẽ, đó là món quà mà Sara sẽ mang về nước, như một kỷ niệm khi đến Việt Nam.

Từ những ứng xử ngoài đời thực và người nghệ sỹ bước lên sân khấu của Erix Logan chỉ là một. Tôi thực sự cảm phục vì không thấy “sự diễn” của người nghệ sỹ lớn. Ngoài đời, tình yêu của Erix với vợ, với khán giả như thế nào, thì trên sân khấu, tình yêu vẫn vẹn nguyên, tràn đầy như thế. Với Erix Logan: “Nghệ thuật là sự hài hoà giữa khán giả và người nghệ sỹ, ở đó không có khoảng cách. Cũng giống tình yêu, sự trân trọng là cách tốt nhất để giữ lửa yêu thương”.

Erix Logan là ngôi sao ảo thuật nổi tiếng thế giới người Ý, anh có tên thật là Enrico Del Buono. Ngay từ nhỏ, Erix đã có niềm đam mê với ảo thuật và có năng khiếu đặc biệt. Erix khẳng định: “Ảo thuật là điều thật tuyệt vời, nó mang đến những món quà độc đáo. Và là cách duy nhất để tôi thể hiện tài năng của mình”. Với giúp đỡ của Alberto Sitta, Chủ tịch của Câu lạc bộ ảo thuật danh giá của Ý, Erix Logan đã khẳng định tài năng của mình trên chặng đường chinh phục khán giả Ý và khán giả toàn thế giới.

(BNDT)

********************

                                                              NGÀY XƯA VÀ NGÀY NAY      

                  Ngày xưa ra bẩy vào ba,
Ngày nay tám tháng xả ga một lần.
Ngày xưa sàn nhẩy múa chân,
Ngày nay đi đứng phải cần ba-toong.
Ngày xưa uống cả chục lon,
Ngày nay ngủ gục nửa lon vẫn còn.
Ngày xưa ngồi lái xe con,
Ngày nay xe buýt mài mòn đôi mông.
Ngày xưa mập mạp trắng hồng,
Ngày nay xanh mét lồng ngồng bộ xương.
Ngày xưa như Tướng như Vương ,
Ngày nay thất thế như phường hát rong.
Ngày xưa đường phố long nhong,
Ngày nay ba buổi trong phòng đọc kinh.
Ngày xưa tiệc nhậu linh đình,
Ngày nay ăn uống tận tình kiêng khem.
Ngày xưa ăn Chả ăn Nem,
Ngày nay ngao ngán chẳng thèm liếc qua.
Ngày xưa quán cóc hàng quà,
Ngày nay chỉ mỗi cơm nhà mà thôi.
Ngày xưa cờ bạc liên hồi,
Ngày nay lưng mỏi không ngồi được lâu.
Ngày xưa sức mạnh như Trâu,
Ngày nay uể oải ngồi đâu ngáp ruồi.
Ngày xưa xông xáo ngược xuôi,
Ngày nay rờ rẫm đuổi ruồi không bay.
Ngày xưa qua núi vác cày,
Ngày nay nằm thở dang tay xin hòa.
Ngày xưa tiếng lớn như loa,
Ngày nay thỏ thẻ … ra .. là .. thiếu hơi !
Ngày xưa kẻ đón người mời,
Ngày nay cô lẻ vắng lời hỏi thăm.
Ngày xưa số tựa trăng rằm,
Ngày nay số tối như nằm chùm chăn.
Ngày xưa tánh nóng hung hăng,
Ngày nay ai chửi cũng nhăn răng cười.
Ngày xưa chơi giỏi , học lười,
Ngày nay siêng ngủ lại lười biếng đi.
Ngày xưa tướng tá uy nghi,
Ngày nay xộc xệch chân đi không đều.
Ngày xưa dáng dấp mỹ miều,
Ngày nay như thể dây thiều đứt ngang.
Ngày xưa phung phí bạc ngàn,
Ngày nay góp nhặt lon mang đổi tiền.
Ngày xưa vui thú cùng Tiên,
Ngày nay vui trọn một miền nồi soong.
Ngày xưa ăn mấy cũng ngon,
Ngày nay nhấm nháp hết còn muốn nhai.
Ngày xưa đấu hót dài dài,
Ngày nay mệt mỏi bái bai xin ngừng..!

                                                                         Chôm trên Net

 

**************************

binhthanh

binhthanh

Posted by binhthanh

: